THÔNG TIN TUYỂN DỤNG 16-03-2015 ( vị trí 2)

 

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

 

Giới thiệu doanh nghiệp:

Công ty TNHH MTV Thương Mại và Giao Nhận Phạm Lê là một doanh nghiệp trong lĩnh

vực cung cấp dịch vụ vận tải hàng hóa quốc tế và nội địa cho các loại hình XNK tại chỗ; XNK

Ủy Thác; XNK Đầu Tư & Thương Mại. Lĩnh vực hoạt động kinh doanh chủ yếu của Phạm Lê

 

1. Đại lý vận tải hàng hóa đường biển, đường hàng không & dịch vụ hậu cần.

2. Giao nhận, vận tải nội địa và quốc tế.

3. Tư vấn quản lý chuỗi cung ứng & thủ tục kê khai , thông quan hàng hóa cho doanh nghiệp

4. Dịch vụ giám sát kho vận gồm có: lưu giữ; bốc xếp & đóng gói hàng hóa.

5. Đại lý môi giới thương mại, XNK hàng hóa trong và ngoài nước.

 

Phạm Lê được thành lập vào năm 2012, mặc dù còn khá “trẻ“ so với các đàn anh trong ngành

nhưng với nghiệp vụ chuyên môn và thấu hiểu khách hàng, Phạm Lê phát triển như một điều

kiện tất yếu. Hiện tại, Phạm Lê đang có nhu cầu mở rộng văn phòng nên chúng tôi cần tuyển:

 

Mô tả công việc:

Chăm sóc khách hàng & đảm bảo cung cấp dịch vụ logistics tốt nhất cho khách hàng

đúng lúc.

– Chuẩn bị chứng từ & các giấy tờ liên quan cho hàng hóa xuất-nhập khẩu bằng đường

hàng không & đường biển.

– Phát hành bill; booking order; debit note cho khách hàng. Theo dõi tiến độ xuất-nhập

khẩu hàng hóa trong nhóm để báo cáo với các cấp quản lý.

– Làm việc với các hãng hàng không hoặc các công ty giao nhận để lấy bảng báo giá & đặt

hàng.

– Theo dõi tòan bộ lộ trình vận chuyển hàng hóa từ lúc bắt đầu được gửi cho đến điểm đến

cuối cùng

– Đảm bảo các báo cáo hoàn thành theo đúng thời gian cam kết.

– Hỗ trợ các bộ phận liên quan để đảm bảo lô được vận chuyển trong điều kiện tốt nhất, an

tòan nhất và tuân theo quy trình làm việc của từng khách hàng.

– Chi tiết công việc cụ thể sẽ được trao đổi chi tiết khi phỏng vấn.

 

Yêu cầu công việc:

- Ưu tiên nữ, tốt nghiệp 1 năm, công ty sẵn sàng đào tạo chuyên ngành.

- Tốt nghiệp chuyên ngành kinh tế, ngoại thương, …

- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm, chịu được áp lực công việc cao

- Có kinh nghiệm bán hàng và chăm sóc khách hàng là một lợi thế.

- Có khả năng giao tiếp tốt bằng tiếng Hoa. ( Nghe, nói, đọc, viết)

- Ngoại hình ưa nhìn, gần gũi

- Năng động, nhiệt tình với công việc, sẳn sàng học hỏi, trung thực, chân thành với đồng

 

Phúc lợi:

- Môi trường làm việc thuận lợi, năng động, thân thiện, có khả năng phát triển bản thân.

- Hưởng các chế độ theo qui định của pháp luật.

- Mức lương thỏa thuận tùy theo năng lực.

 

Thông tin liên hệ:

Lưu Ngọc Cẩm Hồng (Ms) [0909-062-868]

Công ty TNHH MTV TM & Giao Nhận Phạm Lê

P.2A, lầu 2, tòa nhà Avenis, 145 Điện Biên Phủ, P. Đa Kao, Q.1, Tp HCM

Email: acc.dept@phamle.com.vn

Web site: www.phamle.com.vn – www.logistics.cntech.vn

1093 views