Tăng cường quản trị thương hiệu để thành công trong kinh doanh

Tăng cường quản trị thương hiệu để thành công trong kinh doanh

Trong bối cảnh Việt Nam đang hội nhập ngày càng sâu rộng vào nền kinh tế thế giới, khi các doanh nghiệp Việt Nam đang đứng trước nhiều cơ hội thuận lợi cũng như thách thức, hoạt động xây dựng, phát triển và bảo vệ thương hiệu trở nên quan trọng hơn bao giờ hết.

Với mục đích tăng cường kiến thức cho doanh nghiệp trong lĩnh vực này, ngày 11 tháng 11 năm 2015 tại Hà Nội, Cục Xúc tiến thương mại – Ban Thư ký Chương trình Thương hiệu Quốc gia tổ chức Hội thảo “Vai trò của quản trị thương hiệu trong kinh doanh” thuộc khuôn khổ Chương trình Thương hiệu Quốc gia năm 2015. Hội thảo thu hút sự tham dự của đông đảo đại diện (trên 150) đến từ các Sở Công Thương, Trung tâm Xúc tiến thương mại địa phương, Hiệp hội ngành hàng, các doanh nghiệp thương hiệu quốc gia, các doanh nghiệp đang mong muốn trở thành thương hiệu quốc gia và cơ quan thông tấn báo chí.

Phát biểu khai mạc tại Hội thảo, Ông Bùi Huy Sơn – Cục trưởng Cục Xúc tiến thương mại – Tổng Thư ký Ban Thư ký Chương trình Thương hiệu Quốc gia nhấn mạnh Chương trình Thương hiệu Quốc gia là Chương trình xúc tiến thương mại dài hạn của Chính phủ, được thực hiện với mục tiêu quảng bá hình ảnh sản phẩm (hàng hóa và dịch vụ) của Việt Nam là quốc gia có uy tín về hàng hóa và dịch vụ đa dạng, phong phú với chất lượng cao; tăng cường sự nhận biết của các nhà phân phối và người tiêu dùng trong và ngoài nước đối với các sản phẩm mang thương hiệu Việt Nam. Chương trình Thương hiệu Quốc gia có nhiều hoạt động hỗ trợ đối với doanh nghiệp, trong đó có hoạt động tổ chức các buổi hội thảo đào tạo nhằm phổ biến và nâng cao kiến thức trong phát triển thương hiệu cho các doanh nghiệp.

Hội thảo đã quy tụ các Diễn giả là những chuyên gia nổi tiếng trong lĩnh vực thương hiệu, những người có kinh nghiệm giảng dạy cũng như kinh nghiệm thực tiễn về thương hiệu. Các nội dung chủ yếu tại Hội thảo gồm có: khác biệt thương hiệu, các quy luật marketing trong quản trị thương hiệu cho doanh nghiệp, quản trị khủng hoảng truyền thông trong thương hiệu cũng như những vấn đề về bảo hộ sở hữu trí tuệ. Với các nội dung vô cùng thiết thực, phù hợp và hữu ích đó, Hội thảo đã được các doanh nghiệp đánh giá cao và mong muốn Ban Tổ chức sẽ tiếp tục có những buổi Hội thảo như vậy trong thời gian tới./.

http://www.vietrade.gov.vn/tin-tuc/20-tin-tuc/5346-tang-cuong-quan-tri-thuong-hieu-de-thanh-cong-trong-kinh-doanh.html

692 views