Dịch vụ vận chuyển văn phòng và nhà ở
Trong bối cảnh kinh tế Việt Nam đang trên đà phát triển mạnh mẽ, hàng loạt các cao ốc văn phòng, khu căn hộ, dân cư, chung cư cao cấp được thành lập. Kéo theo đó là nhu cầu về thay đổi chuyển văn phòng, chuyển nơi ở cũng ngày một tăng cao. Mỗi khi có sự thay đổi đó, các doanh nghiệp thường gặp khó khăn, thường mất rất nhiều thời gian để thực hiện công việc vận chuyển. Đặc biệt là tại TPHCM một trong những khu vực có mật độ dân cư đông đúc nhất nhì cả nước vì thế nên việc đi lại và vận chuyển nhà là rất khó khăn, nhất là tại các con hẻm nhỏ sâu thì việc vận chuyển đồ dùng ra vào quả thật là một điều rất khó khăn và vất vả.
Trước cơ hội đó, nhiều nhà cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng nước ngoài bắt đầu bước vào thị trường Việt Nam. Tuy nhiên những nhà cung cấp dịch vụ từ những thương hiệu nước ngoài này thường có chi phí vận chuyển khá cao. Đồng thời tồn tại một số khác biệt nhất định trong văn hóa cũng như môi trường, cung cách và quy trình làm việc, dẫn đến sự không phù hợp với điều kiện thực tế tại Việt Nam.
Mặt khác với các đơn vị vận chuyển nội địa, dù có chi phí, giá thành thấp hơn, song phương cách phục vụ lại thiếu tính chuyên nghiệp. Vì đa phần đội ngũ nhân viên thuộc các đơn vị vận chuyển nội địa không được đào tạo bài bản, đúng quy trình.
Chính vì nhu cầu cấp thiết hiện nay và hiểu được sự khó khăn của các doanh nghiệp, Công ty TNHH MTV Thương Mại và Giao Nhận Phạm Lê ra đời đem đến một dịch vụ vận chuyển không chỉ có chi phí hợp lý, mà còn sở hữu quy trình thực hiện chất lượng và thái độ phục vụ chuyên nghiệp. Đến với dịch vụ chuyển văn phòng hoặc chuyển nhà trọn gói của chúng tôi, quý khách hàng có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như cung cách làm việc chuyên nghiệp, chất lượng, an toàn và uy tín nhất hiện nay.
Không chỉ chuyên nghiệp trong khâu thực hiện công việc, mà dịch vụ chuyển văn phòng của chúng tôi còn quan tâm đến tính chuyên nghiệp trong thái độ phục vụ của nhân viên với khách hàng, trong tinh thần trách nhiệm, kịp thời giải quyết khi có sự cố không mong muốn xảy đến. Chúng tôi mong muốn cho mỗi vị khách hàng khi sử dụng dịch vụ luôn cảm nhận được sự chuyên nghiệp và chất lượng từ phía Công ty. Tất cả các công đoạn từ tư vấn, tiếp nhận đơn hàng đến hoàn thành, nghiệm thu hợp đồng đều được diễn ra theo đúng quy trình chặt chẽ, có tính chuyên nghiệp, an toàn cao.
A. Quy trình thực hiện của công ty Phạm Lê
Khi đến với dịch vụ chuyển văn phòng hoặc chuyển nhà của công ty Phạm Lê, quý khách hàng sẽ được tư vấn, hỗ trợ chọn lựa gói dịch vụ phù hợp. Sau khi tiếp nhận thông tin khách hàng, những chuyên viên khảo sát của công ty chúng tôi sẽ tiến hành khảo sát thực tế và đưa ra bảng báo giá cụ thể với mức chi phí hợp lý nhất được tính toán dựa trên khối lượng đồ, lộ trình và địa hình vận chuyển.
- Sau đó, Công ty Phạm Lê và khách hàng sẽ tiến hành trao đổi, thỏa thuận và ký kết hợp đồng vận chuyển. Hợp đồng sẽ giúp đảm bảo quyền lợi cho khách hàng, cam kết trách nhiệm bồi hoàn của chúng tôi nếu xảy ra trường hợp thất thoát, tổn thất về tài sản trong quá trình vận chuyển.
- Kế đến, đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên của công ty Phạm Lê sẽ thực hiện công tác vận chuyển theo đúng thời gian, địa điểm, nội dung công việc như trên hợp đồng.
- Sau khi vận chuyển đến văn phòng mới, Công ty Phạm Lê sẽ hỗ trợ bố trí, sắp xếp các vách ngăn, đồ đạc theo đúng sơ đồ vị trí phòng ban.
Lưu ý
Riêng trong công đoạn đóng gói đồ đạc, nhân viên Phạm Lê sẽ tiến hành phân loại theo từng nhóm đồ và có phương thức đóng gói phù hợp. Với các hồ sơ, tài liệu, chứng từ… sẽ được đóng gói cẩn thận thành từng kiện trong thùng caton. Đồng thời được đánh mã số và niêm phong để tiện cho việc sắp xếp, bàn giao về sau.
Với các thiết bị điện máy như máy vi tính, máy in, máy photo… cùng đồ dùng nội thất văn phòng như bàn ghế, tủ, kệ… sẽ được bao bọc bảo vệ trong nhiều lớp giấy và vải chuyên dụng. Mỗi đồ dùng hay các kiện hồ sơ đều được ghi ký hiệu và phân loại theo từng bộ phận, phòng ban.
Đối với các nhóm đồ vật dụng nhỏ làm bằng thủy tinh, sành sứ dễ vỡ như chén, ly, chai, lọ… nhân viên sẽ bao bọc từng món trong giấy gói và xếp cẩn thận vào thùng giấy. Đối với các nhóm đồ dùng điện máy lớn như tủ lạnh, ti vi, đầu máy, dàn âm thanh, máy giặt, lò vi sóng… hay đồ dùng nội thất như tủ, bàn, ghế, gường, kệ… nhân viên sẽ đóng gói bằng nhiều lớp giấy, lớp vải bảo vệ chuyên dụng để bảo vệ tốt nhất cho món đồ, nhất là những góc cạnh dễ va chạm.
B. Đội ngũ nhân viên
Đội ngũ nhân viên Phạm Lê từ tư vấn viên, chuyên viên, kỹ thuật viên đến các bác tài đều được trải qua các khóa đào tạo và huấn luyện để nâng cao nghiệp vụ, tay nghề, đảm bảo hoàn thành công việc đúng quy trình và kỹ thuật.
Bên cạnh đào tạo nghiệp vụ chuyên môn, công ty chúng tôi cũng chú ý vấn đề rèn luyện tinh thần trách nhiệm cao, thái độ phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình và tận tâm với khách hàng. Đặc biệt là kỹ năng xử lý nhanh các vấn đề phát sinh, sự cố, trường hợp ngoài ý muốn.
C. Phương tiện vận tải
Phạm Lê sở hữu một hệ thống cơ sở, trang thiết bị hiện đại nhằm đảm bảo hỗ trợ hoàn thành công tác chuyển văn phòng nhanh và hiệu quả nhất. Công ty có một đội xe tải với đa dạng các loại xe bán tải, trọng tải nhẹ, trọng tải nặng… để có thể linh hoạt điều phối vận chuyển với từng địa hình, lộ trình khác nhau. Ngoài ra, còn có các xe nâng, xe đẩy, công cụ chuyên môn hỗ trợ nâng vác, vận chuyển các đồ có khối lượng lớn. Ngoài ra, dịch vụ chuyển văn phòng Phạm Lê còn trang bị các vật dụng chuyên dụng trong việc đóng gói, bao bọc, bảo vệ đồ đạc trong quá trình vận chuyển như thùng caton, mút xốp, giấy gói, vải bọc, băng keo, dụng cụ tháo lắp…
Mọi thông tin chi tiết Quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi:
Văn phòng chính:
Tầng 2A, tòa nhà AVENIS, 145 Điện Biên Phủ, Phường Đa Kao, Quận 1, Tp.HCM
Tel: 08-3822 9847 – Fax: 08-3822 9849
Hotline1: 0917 474 043-0918 918 264 (tiếng Anh, tiếng Việt)
Email: kim.pham@phamle.com.vn
Website: www.phamle.com.vn